NẠP TIỀN TRỰC TIẾP VÀO TÀI KHOẢN ESALE QUA DỊCH VỤ THU HỘ CỦA NGÂN HÀNG TECHCOMBANK

11:40 ngày 07/02/2018

Kính gửi Quý khách hàng
    Esale xin trân trọng thông báo, từ ngày 07/02/2018, Esale và Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) hợp tác triển khai dịch vụ nộp tiền mặt trực tiếp vào tài khoản Esale tại các phòng giao dịch của Techcombank.
    Khi sử dụng dịch vụ nộp tiền mặt trực tiếp vào tài khoản Esale tài các phòng giao dịch của Techcombank, quý khách hàng không cần tạo đơn hàng và báo đơn hàng sau khi nạp tiền, đặc biệt tiền có ngay trong tài khoản Esale sau khi giao dịch viên Techcombank hoàn tất bút toán không tốn thời gian đợi duyệt tiền như hình thức nộp tiền mặt truyền thống.

    Quý khách hàng có thể sử dụng dịch vụ qua các bước giao dịch đơn giản sau :

Bước 1: Tới phòng giao dịch, thông báo cho giao dịch viên (GDV) “Sử dụng dịch vụ Thu hộ Esale , Thanh Sơn”
Bước 2: Cung cấp cho GDV thông tin Mã số tài khoản đại lý Esale cần nạp tiền (MSTK Esale là dãy số 10 chữ số  bắt đầu bằng số 9 vd: 9 *** *** ***)
 Trong trường hợp quý khách hàng không nhớ MSTK Esale có thể cung cấp Số điện thoại giao dịch (Số điện thoại nhận ODP/OTP của chủ tài khoản)
Bước 3: Nộp tiền
Bước 4:  Người nộp tiền kiểm tra kỹ thông tin trên “Giấy nộp tiền kiêm bảng kê VNĐ” (GDV in cho người nộp tiền) đặc biệt thông tin Mã Số Tài Khoản Esale -> Ký xác nhận khi thông tin chính xác.

Lưu ý :  Khi hoàn thành giao dịch, trên “Giấy nộp tiền kiêm bảng kê VNĐ” phải có “Số bút toán” ở góc trên bên phải (Xem hình minh họa bên dưới)
 
Quý khách hàng liên hệ tổng đài để biết thêm chi tiết 1900 545436
Trân trọng.