THỎA THUẬN SỬ DỤNG ESALE

16:01 ngày 10/02/2015

Điều 1: Giải thích từ ngữ

1. Thỏa Thuận: là thỏa thuận sử dụng Kênh bán hàng (Hoặc hệ thống) Esale của VNG cùng với tất cả các bản sửa đổi, bổ sung, cập nhật nếu có.

2. Esale: là hệ thống bán hàng trực tuyến, mang đến cho Người Sử Dụng công cụ bán hàng thuận tiện nhanh chóng và an toàn. theo đó VNG hoặc Bên Thứ Ba hợp tác với VNG cung cấp các dịch vụ, sản phẩm lên website https://esale.zing.vn/.

3. Website cung cấp dịch vụ: là website https://esale.zing.vn/

4. Người Sử Dụng: Là người sở hữu tài khoản Zing ID, bao gồm tài khoản Đại lý và tài khoản Gamer.

5. Đại lý: là khách hàng của Esale, sau khi đáp ứng các điều kiện để trở thành Đại lý Esale, và đăng ký Đại lý thành công, Đại lý có thể trực tiếp cấp cung cấp hàng cho Người mua.

6. Công thanh toán 123Pay: gọi tắt là 123pay, là Cổng thanh toán trực tuyến của VNG. Theo đó cho phép khách hàng có thể sử dụng tài khoản ngân hàng để thanh toán khi mua sắm hàng hóa và dịch vụ trên các website thương mại điện tử có kết nối đến 123Pay.

7. Zing ID: Là tài khoản để truy cập sử dụng một hoặc nhiều sản phẩm của VNG.

8. Người Sử Dụng: là chủ tài khoản, sở hữu hợp pháp các tài khoản, bao gồm nhưng không giới hạn như tài khoản 123Pay, Zing ID, chủ tài khoản ngân hàng, người có nghĩa vụ thanh toán…Người sử dụng có thể là Đại lý hoặc Gamer.

9. VNG: Công Ty Cổ Phần VNG.

10. Giấy Tờ Tùy Thân: Giấy tờ tùy thân theo quy định trong Quy chế này là một trong các giấy tờ sau: Chứng minh nhân dân, Hộ chiếu, Giấy phép lái xe.

11. Thông Tin Cá Nhân: là thông tin gắn liền với việc xác định danh tính, nhân thân của cá nhân bao gồm tên, tuổi, địa chỉ, số chứng minh nhân dân, số điện thoại, địa chỉ thư điện tử, tài khoản ngân hàng của Người Sử Dụng và một số thông tin khác theo quy định của pháp luật.

12. Mạo Danh: là dùng tên tuổi, danh tiếng của người khác để đi lừa đảo.

13. Bên Thứ Ba: là cá nhân tổ chức có hoặc không có hợp tác, liên kết VNG trong việc cung cấp dịch vụ, sản phẩm cho Người Sử Dụng.

14. Sở Hữu Trí Tuệ: là tất cả sáng chế, kiểu dáng, giải pháp hữu ích, bản quyền, bí quyết, bí mật kinh doanh, nhãn hiệu, nhãn hiệu dịch vụ, bao bì và bất kỳ quyền sở hữu trí tuệ khác liên quan đến trò chơi hoặc thông tin kỹ thuật.

15. Thỏa thuận Người Sử Dụng (gọi tắt là "Bản Thỏa Thuận") này được hiểu là Bản Hợp đồng giữa Người Sử Dụng (sau đây còn được gọi là “Người Sử Dụng”) và Công ty Cổ phần VNG (sau đây gọi tắt là “VNG”), áp dụng khi Người Sử Dụng sử dụng Esale.

 

Điều 2: Chấp nhận điều khoản và sửa đổi

1. Người Sử Dụng cần đọc, đồng ý và chấp nhận tất cả các quy định trong Bản thỏa thuận này trước khi sử dụng Esale. Khi đã sử dụng Esale thì có nghĩa là Người Sử Dụng đã hoàn toàn tự nguyện đồng ý, chấp nhận cũng như tuân thủ tất cả các quy định trong Bản Thỏa Thuận này và/hoặc các quy định, chính sách hoặc/và điều khoản liên quan khác trong quá trình sử dụng EsaleVNG ban hành, liên kết, tích hợp bao gồm nhưng không giới hạn các quy định về Zing ID, ZingXu, 123Pay và hợp đồng hợp tác (nếu có).

2. Esale có thể được phát triển sản phẩm trên thiết bị di động. Nếu Người Sử Dụng truy cập, sử dụng Esale bằng bất cứ phương tiện (máy tính, điện thoại, tivi thiết bị kết nối internet) hoặc sử dụng ứng dụng Esale mà VNG phát triển thì Người Sử Dụng cũng phải tuân theo Quy định sử dụng dịch vụ này.

3. Để đáp ứng nhu cầu của Người Sử Dụng, VNG không ngừng hoàn thiện và phát triển sản phẩm, dịch vụ, vì vậy các điều khoản Thỏa Thuận này có thể được cập nhật, chỉnh sửa bất cứ lúc nào mà không cần phải thông báo trước tới Người Sử Dụng. VNG sẽ công bố rõ trên Website, diễn đàn về những thay đổi, bổ sung đó.

4. Nếu Người Sử Dụng không đồng ý với nội dung thay đổi thì có thể chấm dứt việc tiếp tục sử dụng Esale.

5. Trong trường hợp một hoặc một số điều khoản Quy chế này xung đột với các quy định pháp luật, điều khoản đó sẽ được chỉnh sửa cho phù hợp với quy định pháp luật hiện hành, và phần còn lại của Thỏa Thuận vẫn giữ nguyên giá trị.

 

Điều 3: Tài khoản

1. Tạo tài khoản

  • Để sử dụng sản phẩm Esale, khách hàng phải mở tài khoản Zing ID và tuân thủ theo các quy định về Quy chế sử dụng Zing ID.

  • Nếu Người Sử Dụng đăng ký tư cách Đại lý với Esale thì Người Sử Dụng phải đáp ứng những tiêu chuẩn nhất định và đăng ký vào hệ thống Esale các thông tin như:

+ Họ tên

+ Mật khẩu

+ Xác nhận mật khẩu

+ Số điện thoại hoặc Tên đăng nhập

+ Số Chứng minh nhân dân, ngày tháng năm cấp, nơi cấp.

  • Ngoài ra, Người Sử Dụng đăng ký đại lý Esale phải cùng thỏa thuận và ký kết Hợp đồng Đại lý. Người Sử Dụng phải tuân thủ các điều khoản đã ký kết trong hợp đồng và trong bản Thỏa Thuận này.

  • Khách hàng phải chịu trách nhiệm toàn bộ về tính xác thực của các thông tin đã đăng ký hoặc sửa đổi trên hệ thống của VNG.

2. Đóng tài khoản

  • Người Sử Dụng có thể ngưng hoặc tạm ngưng sử dụng Esale.

  • Khi Người Sử Dụng là đại lý không tiến hành bất kỳ đơn đặt hàng nào trong vòng 06 tháng liên tục.

  • Nếu Người Sử Dụng vi phạm các cam kết về sử dụng Esale hoặc sử dụng Esale vào mục đích vi phạm pháp luật (ví dụ: dùng thẻ tín dụng hoặc tài khoản ngân hàng ăn cắp để giao dịch trên hệ thống VNG, gian lận trong mua/bán hàng hoá, VNG có quyền đóng tài khoản của Người Sử Dụng và tạm giữ toàn bộ số dư có trong tài khoản, bao gồm: tiền hiện có được ghi nhận trên Esale và tiền chờ nhận trên hệ thống tài khoản của VNG.

  • Nếu VNG đóng tài khoản của Người Sử Dụng hoặc chấm dứt sử dụng Esale đối với Người Sử Dụng vì bất kỳ lý do gì, chúng tôi sẽ gửi thông báo cho Người Sử Dụng. Nếu VNG giới hạn quyền truy cập vào tài khoản của Người Sử Dụng, chúng tôi sẽ gửi thông báo về các hành động đó cho Người Sử Dụng và cơ hội sử dụng lại khi thích hợp.

Điều 4: Nội dung cấm của Người Sử Dụng khi sử dụng sản phẩm/ dịch vụ

1. Vi phạm Thỏa Thuận này và/hoặc tất cả các chính sách/ quy định khác mà Người Sử Dụng đã đồng ý với VNG.

2. Cản trở trái pháp luật, gây rối, phá hoại hệ thống máy chủ. Không được có bất kỳ hành vi nào nhằm đăng nhập trái phép hoặc tìm cách đăng nhập trái phép hoặc gây thiệt hại cho hệ thống máy chủ.

3. Sử dụng, xâm nhập trái phép vào tài khoản của người khác để sử dụng sản phẩm/dịch vụ.

4. Hành động có tính chất làm mất uy tín, phỉ bang, bôi nhọ, đe dọa và quấy rối, xâm hại đến quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

5. Cung cấp thông tin sai sự thật, gây nhầm lẫn, sử dụng từ ngũ tục tĩu không phù hợp với thuần phong mỹ tục.

6. Tạo đường dẫn trái phép đối với tên miền của tổ chức, cá nhân. Tạo, cài đặt, phát tán các phần mềm độc hại, vi rút máy tính; xâm nhập trái phép, chiếm quyền điều khiển hệ thống thông tin, tạo lập công cụ tấn công trên Internet.

7. Phát tán virut, Trojan, worms hoặc các chương trình máy tính có hại gây trở ngại, gian lận hoặc ảnh hưởng tới hệ thống, dữ liệu hoặc thông tin của khách hàng khác và/hoặc của VNG. Tuyệt đối không sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào sản phẩm của VNG

8. Sử dụng bất kỳ các loại robot, spider, các thiết bị tự động khác hoặc thực hiện thủ công để giám sát hoặc sao chép website, các ứng dụng, giải pháp của VNG mà không được cho phép. Nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm nhập vào dữ liệu của sản phẩm cung cấp hoặc hệ thống máy chủ.

9. Không có những hành vi, thái độ làm tổn hại đến uy tín các sản phẩm của VNG hoặc VNG dưới bất kỳ hình thức hoặc phương thức nào.

10. Nghiêm cấm tổ chức các hình thức cá cược, cờ bạc hoặc các thỏa thuận liên quan đến tiền, hiện kim, hiện vật.

11. Từ chối hợp tác điều tra, hoặc không cung cấp thông tin theo yêu cầu.

12. Thực hiện thanh toán vượt quá giới hạn hoặc chuyển các lệnh không hợp lệ lên hệ thống thống thanh toán, hoặc sử dụng sản phẩm nhằm mục đích cố tình tạo ra các tranh chấp, khiếu nại, đòi bồi thường.

13. Thực hiện hành động làm mất kết nối nhằm xâm hại đến quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân hoặc thực hiện hành vi vi phạm pháp luật.

 

Điều 5: Trường hợp bất khả kháng

Esale có quyền được miễn trừ mọi trách nhiệm trong trường hợp bị cản trở hoặc ngăn cản bởi hỏa hoạn, lũ lụt, động đất, hoặc thảm họa thiên nhiên khác, đình công, bãi công, chiến tranh, bạo động, hoặc bất kỳ tình huống tương tự nào vượt quá sự kiểm soát của sản phẩm/dịch vụ Esale. Nếu Esale không thể thực hiện nghĩa vụ với Người Sử Dụng do bất kỳ nguyên nhân nào nêu trên hoặc sự kiện nào tương tự, Esale sẽ cố gắng gửi thông báo tới Người Sử Dụng về sự kiện đã xảy ra và hành động của VNG.

 

Điều 6: Giới hạn trách nhiệm và từ chối đảm bảo

1. Esale sẽ không chịu trách nhiệm đối với bất cứ vấn đề gì khi xảy ra lỗi hệ thống, lỗi đường truyền trong quá trình bạn sử dụng dịch vụ.

2. Trong trường hợp bất khả kháng bao gồm nhưng không giới hạn như nền tảng ứng dụng có sự cố về kỹ thuật; sự cố máy chủ; sự cố đường truyền hoặc do thiên tai .v.v. bạn phải chấp nhận những rủi ro, thiệt hại nếu có. Esale cam kết sẽ nỗ lực giảm thiểu những rủi ro, thiệt hại phát sinh tuy nhiên Esale sẽ không chịu bất cứ trách nhiệm nào phát sinh trong các trường hợp này.

3. Đối với dịch vụ thanh toán hóa đơn, Esale chỉ hỗ trợ Người Sử Dụng trong việc thực hiện thanh toán và không kiểm soát cũng như không liên quan hay phải chịu bất kỳ trách nhiệm nào trong thỏa thuận giữa Người Sử Dụng và nhà cung cấp dịch vụ. Người Sử Dụng đồng ý cam kết loại trừ trách nhiệm của Esale đối với các nghĩa vụ giữa Người Sử Dụng và nhà cung cấp dịch vụ.

4. Nếu phát sinh rủi ro, thiệt hại trong trường hợp bất khả kháng, bao gồm nhưng không giới hạn các sự cố về kỹ thuật, sự cố máy chủ, sự cố đường truyền hoặc do thiên tai .v.v. Người Sử Dụng đồng ý rằng VNG được miễn trừ trách nhiệm trong những trường hợp trên phù hợp với quy định của pháp luật, chúng tôi cam kết sẽ nỗ lực tối đa giảm thiểu những rủi ro, thiệt hại phát sinh cho Người Sử Dụng.

5. Thẻ Zing đã mua, ZingXu đã nạp không được trả lại trong bất kỳ trường hợp nào.

 

Điều 7: Nội dung dịch vụ

1. Esale cung cấp cho Người Sử Dụng các dịch vụ về nạp tiền điện thoại, cung cấp mã thẻ điện thoại, mã thẻ Zing.

2. Esale cung cấp cho Người Sử Dụng mã thẻ game các loại.

3. Thanh toán hóa đơn: Giúp Người Sử Dụng có thể thanh toán các hóa đơn dịch vụ (điện thoại trả sau, điện thoại cố định, Internet ADSL, điện, nước…) thông qua các phương thức thanh toán bao gồm nhưng không giới hạn cổng thanh toán trực tuyến 123Pay. Số tiền bị trừ trong tài khoản ngân hàng đúng bằng số tiền cước Người Sử Dụng sử dụng hóa đơn.

4. Người Sử Dụng sẽ truy cập vào website của Esale thực hiện việc mua hàng/tìm kiếm thông tin hóa đơn thanh toán và thực hiện việc thanh toán qua cổng thanh toán trực tuyến 123Pay của VNG bằng thẻ ghi nợ nội địa hoặc thẻ tín dụng quốc tế của Người Sử Dụng.

5. Thanh Toán 123Pay sẽ tùy vào loại dịch vụ mà Người Sử Dụng lựa chọn sẽ tiến hành cung cấp cho bạn dịch vụ tương ứng: nạp tiền điện thoại trực tiếp vào thuê bao, cung cấp mã thẻ điện thoại, mã thẻ Zing thông qua số điện thoại và/hoặc email bạn cung cấp; tiến hành thu tiền để thay bạn thanh toán cho nhà cung cấp dịch vụ.

6. Đối với dịch vụ Thanh toán hóa đơn, số tiền thanh toán sẽ căn cứ trên số tiền mà nhà cung cấp dịch vụ cung cấp cho Esale.

7. Đơn vị tiền tệ được sử dụng là Việt Nam Đồng (VND).

8. Hệ thống Pay.zing.vn của VNG sẽ chuyển đổi Zing Xu của Người Sử Dụng sang công cụ thanh toán trong game được phép quy đổi từ Zing Xu.

 

Điều 8: Đảm bảo giao dịch an toàn.

1. Website thương mại điện tử Esale.zing.vn được xây dựng cơ chế bảo đảm an toàn giao dịch như sau:

  • Các sản phẩm hàng hóa và dịch vụ được đăng tải trên Esale là các sản phẩm hàng hóa, dịch vụ đã được Esale quản lý, sở hữu hoặc hợp tác phát triển. Vì vậy Esale đảm bảo cung cấp cho khách hàng những thông tin trung thực nhất khi lựa chọn hàng hóa được giao dịch trên Esale.

  • Bên cạnh đó, Esale còn thực hiện chương trình chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm/ dịch vụ. Sau khi nhận được hàng hóa, hoặc sử dụng dịch vụ nếu Người Sử Dụng phát hiện hàng hóa không đúng như các thông tin cung, Người Sử Dụng có thể  phản ánh với Esale. Esale sẽ giải quyết khiếu nại hoặc yêu cầu bên thứ ba giải quyết khiếu nại nếu thuộc trách nhiệm bên thứ 3. Trong những trường hợp nhất định, Esale sẽ tiến hành hoàn tiền cho Người Sử Dụng nếu xác định được lỗi và trách nhiệm thuộc về Esale. 

    VNG đã xây dựng hệ thống thanh toán trực tuyến tích hợp nhiều tính năng thông minh, có thể giúp giao dịch thực hiện an toàn với chế độ bảo mật cao, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho các bên.

2. Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho Người Sử Dụng, Esale chấp nhận nhiều kênh thanh toán, bao gồm nhưng không giới hạn các phương thức thanh toán như: tiền mặt, thẻ ATM, internet banking, cổng thanh toán trực tuyến.

3. Esale đem đến cho Người Sử Dụng nhiều hình thức bảo mật tài khoản khác nhau, Người Sử Dụng có thể lựa chọn các hình thức bảo mật tùy ý. Tuy nhiên tùy thuộc vào lựa chọn hình thức bảo mật, Người Sử Dụng có thể sẽ phải đóng một khoản phí do các đơn vị cung cấp các giải pháp bảo mật quy định.

 

Điều 9: Ngừng cung cấp dịch vụ

1. Trường hợp ngưng dịch vụ: VNG có quyền ngưng dịch vụ đối với người sử dụng bao gồm nhưng không giới hạn các trường hợp sau:

  • Người Sử Dụng vi phạm các cam kết sử dụng dịch vụ Esale.

  • Người Sử Dụng sử dụng sản phẩm/ dịch vụ Esale nhằm thực hiện hành vi vi phạm pháp luật (ví dụ: dùng thẻ tín dụng hoặc tài khoản ngân hàng ăn cắp để giao dịch, gian lận trong việc thanh toán…)

  • Theo yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền, hoặc quy định của pháp luật.

2. Hậu quả của việc ngưng dịch vụ:

  • Đối với dịch vụ thanh toán hóa đơn, Người Sử Dụng vẫn phải chịu trách nhiệm với nhà cung cấp dịch vụ về việc thanh toán đối với phần trách nhiệm mà bạn chưa thực hiện;

  • Esale có quyền áp dụng các biện pháp bảo vệ chính mình hoặc Bên Thứ Ba có liên quan thông qua một hoặc nhiều các biện pháp sau:

    a. Chấm dứt sử dụng dịch vụ;

b. Ghi nhận lịch sử giao dịch xấu với tài khoản của Người Sử Dụng và thông báo thông tin các bên có liên quan;

c. Tạm giữ và/hoặc đóng băng giao dịch trong thời gian nhất định hoặc không giới hạn tùy theo tình trạng vi phạm;

  • Gửi thông tin vi phạm đến cơ quan có thẩm quyền để yêu cầu xử lý vi phạm

Điều 10: Quyền và trách nhiệm các bên

1. Quyền và trách nhiệm của Esale

  • Kiểm tra và giám sát việc thực hiện của Đại lý phân phối sản phẩm của Esale.

  • Kiểm tra đột xuất quá trình hoạt động của nơi được công nhận là điểm bán lẻ chính thức do Người Sử Dụng là Đại lý đề xuất.

  • Thu hồi quyền làm Đại lý của Người Sử Dụng và chấm dứt hợp đồng hợp tác với Người Sử Dụng làm Đại lý khi Người Sử Dụng vi phạm các điều khoản đã thỏa thuận.

  • Cung cấp đầy đủ các sản phẩm cho người Sử Dụng đúng và đầy đủ.

  • Hướng dẫn và cung cấp cho người Sử Dụng các thông tin cần thiết về Quảng cáo, khuyến mại hoặc hướng dẫn, đào tạo nhân viên của Người Sử Dụng là Đại lý khi cần thiết.

  • Thông báo chi tiết về các chương trình khuyến mại, chính sách mới, sản phẩm mới

  • Giải quyết, phối hợp giải quyết những khó khan, vướng mắc, tranh chấp phát sinh.

  • Được quyền đưa ra chính sách về các mức chiết khấu, phí chia sẻ đối với Đại lý; mức phí sử dụng tiện ích và phí bảo mật (nếu có). Esale cũng có toàn quyền thay đổi các chính sách về mức chiết khấu và phí nêu trên. Esale sẽ có những thông báo cụ thể trên trang chủ Esale.zing.vn.

  • Esale sẽ không chịu trách nhiệm đối với các trường hợp liên quan tới việc sai sót trong quá trình Đại lý phân phối sản phẩm cho khách hàng.

2. Quyền và trách nhiệm của Người Sử Dụng là Đại lý Esale.

  • Được ưu tiên xử lý trong quá trình lỗi thẻ, thẻ hết hạn sử dụng hoặc lỗi hệ thống. Đối với trường hợp này, hướng xử lý của Esale sẽ dựa trên Hợp đồng Đại Lý mà Esale và Người Sử Dụng đã ký kết.

  • Được ưu tiên cung cấp đầy đủ các sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường.

  • Được tham gia vào các chương trình huấn luyện tập huấn nếu có.

  • Được đề xuất trong việc xác định nơi là “điểm bán lẻ chính thức” để Esale tiến hành các hoạt động công nhận”điểm bán lẻ chính thức” theo các điều kiện do Esale xác định.

  • Đảm bảo có phát sinh đơn đặt hàng trong thời hạn 06 tháng liên tục

  • Đảm bảo tính pháp lý cho hoạt động Đại lý.

  • Tự chiu trách nhiệm về thuế, phí, lệ phí phát sinh cũng như tuân thủ các quy định Pháp luật liên quan tới điều chỉnh hoạt động của Đại lý

  • Tự chịu trách nhiệm đối với hàng hóa đã được Esale giao cho.

  • Không được thực hiện bất kỳ hành vi nào gây ảnh hưởng không tốt tới nhãn hiệu, hình ảnh, quyền lợi của Esale.

  • Thông báo kịp thời tới Esale những phản, khiếu nại của khách hàng về giá cả, chất lượng sản phẩm/ dịch vụ.

  • Đảo bảo trong bất kỳ trường hợp nào, khi giao dịch đã được thực hiện thành công, Người Sử Dụng là Đại lý sẽ không được hoàn trả hàng đã được giao.

3. Quyền và trách nhiệm của Người Sử Dụng không phải là Đại lý Esale

  • Có thể trực tiếp mua các sản phẩm/ dịch vụ Esale để sử dụng.

  • Có thể thông qua các nhà Đại lý phân phối sản phẩm của Esale mua các sản phẩm/dịch vụ để sử dụng.

  • Được quyền sử dụng các sản phẩm/dịch vụ chất lượng.

  • Không được thực hiện bất kỳ hành vi nào gây ảnh hưởng không tốt tới nhãn hiệu, hình ảnh, quyền lợi của Esale.

  • Không thực hiện sản phẩm/ dịch vụ Esale cho việc vi phạm pháp luật.

  • Được quyền đăng ký làm Đại lý của Esale nếu có nhu cầu và đáp ứng được các tiêu chuẩn đề ra của Esale.

  • Trong bất kỳ trường hợp nào khi giao dịch được thực hiện thành công bao gồm giao dịch trực tiếp với Esale hoặc giao dịch trực tiếp với Đại lý Esale thì Người Sử Dụng sẽ không được hoàn trả hàng đã được giao.

  • Tranh chấp, khiếu nại giữa Người Sử Dụng với Đại Lý Esale không do lỗi của Esale thì Esale không liên quan và không có trách nhiệm giải quyết. Tuy nhiên, tùy từng trường hợp cụ thể Esale hỗ trợ giải quyết tranh chấp phát sinh trong phạm vi cho phép.

Điều 11: Thông tin và bảo mật

1. VNG có thể sử dụng Thông Tin Cá Nhân của Người Sử Dụng cho mục đích chăm sóc khách hàng, khảo sát về các sản phẩm và dịch vụ của VNG đồng thời phát triển các dịch vụ mới và cải thiện các dịch vụ hiện có nhằm đáp ứng mong muốn và sở thích của Người Sử Dụng.

2. VNG có thể sử dụng dữ liệu để tùy biến và cải tiến nhằm phục vụ Người Sử Dụng tốt hơn. VNG không sử dụng thông tin của Người Sử Dụng vào mục đích bất hợp pháp. VNG được quyền cung cấp thông tin của Người Sử Dụng cho Bên Thứ Ba trong các trường hợp nhưng không giới hạn:

  • Được Người Sử Dụng chấp thuận.

  • Dịch vụ của VNG cung cấp yêu cầu sự tương tác với Bên Thứ Ba hoặc do Bên Thứ Ba cung cấp;

  • Theo các quy định của pháp luật;

  • Trong trường hợp Người Sử Dụng sử dụng dịch vụ của Bên Thứ Ba liên kết trên sản phẩm để truy cập, đề nghị Người Sử Dụng đọc và đồng ý thỏa thuận sử dụng và chính sách bảo vệ sự riêng tư về sản phẩm đó.

3. VNG luôn cố gắng đáp ứng những tiêu chuẩn về dữ liệu trong chính sách bảo vệ riêng tư, tuy nhiên VNG không bị buộc phải bảo đảm những tiêu chuẩn đó. Có thể có những nhân tố vượt ngoài tầm kiểm soát của VNG dẫn đến việc dữ liệu bị tiết lộ. Vì vậy, VNG không chịu trách nhiệm bảo đảm dữ liệu luôn được duy trì ở tình trạng hoàn hảo hoặc không bị tiết lộ.

4. Mọi Thông Tin Cá Nhân của Người Sử Dụng sẽ được VNG bảo mật, không tiết lộ ra ngoài. VNG không bán hay trao đổi những thông tin này với bất kỳ một Bên Thứ Ba nào khác, trừ trường hợp được quy định trong Thỏa Thuận này.

5. Trong quá trình sử dụng sản phẩm, Người Sử Dụng đồng ý nhận tất cả thông báo từ VNG liên quan tới sản phẩm và dịch vụ qua thư điện tử, thư bưu chính hoặc điện thoại của Người Sử Dụng. Trong trường hợp Người Sử Dụng đăng ký sử dụng sản phẩm, dịch vụ do Bên Thứ Ba cung cấp thì những thông tin của Người Sử Dụng sẽ được chia sẻ với Bên Thứ Ba. Người Sử Dụng cũng đồng ý nhận tất cả thông báo từ Bên Thứ Ba liên quan tới sản phẩm và dịch vụ qua thư điện tử, thư bưu chính hoặc điện thoại của Người Sử Dụng.

6. VNG có thể dùng thông tin tài khoản của bạn để thực hiện các hoạt động nghiên cứu, xúc tiến thương mại.

7. Thông báo, liên hệ tới Người Sử Dụng:

  • Người Sử Dụng đồng ý rằng VNG có thể gửi thông báo tới Người Sử Dụng bằng cách thông báo trên website hoặc gửi thư điện tử tới địa chỉ Email hoặc gởi tới số điện thoại mà Người Sử Dụng đã cung cấp.

  • VNG được phép thông tin, quảng bá tới Người Sử Dụng các dịch vụ mới, các chương trình kuyến mại, các hoạt động tri ân hay các dịch vụ có liên quan đến VNG.

 

Điều 12: Sở hữu trí tuệ

1. Tất cả quyền sở hữu trí tuệ tồn tại trong Esale của VNG đều thuộc về VNG hoặc được cấp phép hợp pháp cho VNG sử dụng, theo đó, tất cả các quyền hợp pháp đều được đảm bảo. Trừ khi được sự đồng ý của VNG bằng văn bản, bạn không được phép sử dụng, sao chép, xuất bản, tái sản xuất, truyền hoặc phân phát bằng bất cứ hình thức nào, bất cứ thành phần nào các quyền Sở Hữu Trí Tuệ đối với sản phẩm.

2. VNG có toàn quyền, bao gồm nhưng không giới hạn trong các quyền về sở hữu công nghiệp, thương hiệu, bí mật kinh doanh và các quyền sở hữu khác trong tất cả các sản phẩm của VNG. Việc sử dụng quyền và sở hữu của VNG cần phải được VNG cho phép trước bằng văn bản. Ngoài việc được cấp phép bằng văn bản, VNG không cấp phép dưới bất kỳ hình thức nào khác cho dù đó là hình thức công bố hay hàm ý để bạn thực hiện các quyền trên. Và do vậy, Người Sử Dụng không có quyền sử dụng sản phẩm của VNG vào mục đích thương mại mà không có sự cho phép bằng văn bản của VNG trước đó.

 

Điều 13: Giải quyết tranh chấp

1. Bất kỳ tranh chấp phát sinh trong quá trình sử dụng của sử dụng VNG sẽ được giải quyết theo pháp luật hiện hành của nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

2. Bất kỳ khiếu nại nào phát sinh trong quá sử dụng sản phẩm phải được gửi đến VNG ngay sau khi xảy ra sự kiện phát sinh khiếu nại:

Địa chỉ liên lạc: Phòng hỗ trợ khách hàng Esale

  • Miền Bắc:

  • Điện thoại: (04) 3773 6951

  • Email: hotrohn@zion.com.vn

  • Miền Nam

  • Điện thoại: (08) 6264 5102

  • Email: hotrohcm@zion.com.vn

3. VNG sẽ căn cứ từng trường hợp cụ thể để có phương án giải quyết cho phù hợp. Khi thực hiện quyền khiếu nại, người khiếu nại có nghĩa vụ cung cấp các giấy tờ, bằng chứng, căn cứ có liên quan đến việc khiếu nại và phải chịu trách nhiệm về nội dung khiếu nại, giấy tờ, bằng chứng, căn cứ do mình cung cấp theo quy định pháp luật.

4. VNG chỉ hỗ trợ, giải quyết khiếu nại, tố cáo của Người Sử Dụng trong trường hợp bạn đã ghi đầy đủ, trung thực và chính xác thông tin khi đăng ký tài khoản.

5. Đối với tranh chấp giữa Người Sử Dụng với nhau, hoặc tranh chấp với Bên Thứ Ba, có thể VNG sẽ gửi thông tin liên hệ cho các đối tượng tranh chấp để các bên tự giải quyết hoặc VNG sẽ căn cứ vào tình hình thực tế để giải quyết. Theo đó, VNG sẽ bảo vệ quyền lợi tối đa có thể cho Người Sử Dụng hợp pháp và chính đáng.

6. Người Sử Dụng đồng ý bảo vệ, bồi hoàn và loại trừ VNG khỏi những nghĩa vụ pháp lý, tố tụng, tổn thất, chi phí bao gồm nhưng không giới hạn án phí, chi phí luật sư, chuyên gia tư vấn có liên quan đến việc giải quyết hoặc phát sinh từ sự vi phạm của Người Sử Dụng trong quá trình sử dụng sản phẩm.

 

Điều 14: Hiệu lực Thỏa thuận sử dụng

1. Các điều khoản quy định tại Quy định sử dụng này có thể được cập nhật, chỉnh sửa bất cứ lúc nào mà không cần phải thông báo trước tới người sử dụng. VNG sẽ công bố rõ trên Website, diễn đàn về những thay đổi, bổ sung đó.

2. Trong trường hợp một hoặc một số điều khoản Quy định sử dụng này xung đột với các quy định của luật pháp và bị Tòa án tuyên là vô hiệu, điều khoản đó sẽ được chỉnh sửa cho phù hợp với quy định pháp luật hiện hành, và phần còn lại của Quy chế sử dụng vẫn giữ nguyên giá trị.

3. Quy định sử dụng có giá trị từ ngày 10 tháng 01 năm 2015