QUÉT VIETQR ZALOPAY NẠP TIỀN ESALE RINH CƠ HỘI TRÚNG 01 CHỈ VÀNG

13:24 ngày 05/07/2024

 Kính gửi: Quý đại lý!

Công ty Thanh Sơn xin trân trọng thông báo chương trình khuyến mại đặc biệt dành cho Quý đại lý khi nạp tiền vào tài khoản eSale qua hình thức quét VietQR Zalopay như sau:

Chương trình Khuyến mại: Quét VietQR Zalopay nạp tiền eSale, rinh ngay cơ hội trúng 01 chỉ vàng

 

 Danh sách Khách hàng trúng thưởng:

Đợt 1: Chúc mừng khách hàng Nguyễn Phi Long - số điện thoại: 093815xxxx

 

Thời gian chương trình:

·            Đợt 1: 08/07/2024 - 06/08/2024

·            Đợt 2: 08/08/2024 - 09/09/2024

Hình thức trả khuyến mại: 01 chỉ vàng cho mỗi đợt (được quy đổi thành tiền mặt trị giá 8,000,000 VNĐ/đợt)

Nội dung khuyến mại: Nạp tiền thành công vào tài khoản Esale bằng hình thức Quét mã VietQR Zalopay trong thời gian diễn ra chương trình:

·       Bước 1: Truy cập website: https://esale.zing.vn hoặc truy cập Client và đăng nhập tài khoản eSale

·       Bước 2: Chọn tính năng “Nạp tiền” và chọn “Quét VietQR Zalopay”

·       Bước 3: Chọn số tiền cần nạp và nhấn nút “Nạp tiền”

·       Bước 4: Vào ví Zalopay/ ứng dụng ngân hàng/ ví điện tử khác chọn biểu tượng “Quét mã QR” để quét mã ở Bước 3.

·       Bước 5: Giao dịch thành công và tài khoản Esale có tiền.

Hình thức trao thưởng:

·       Trong vòng 7 ngày sau khi kết thúc mỗi đợt, đại diện Zalopay sẽ tiến hành bốc thăm ngẫu nhiên dựa trên danh sách mã giao dịch nạp tiền Esale bằng hình thức quét mã VietQR hợp lệ trong thời gian diễn ra chương trình.

·       01 Khách hàng may mắn có mã giao dịch trùng khớp với mã giao dịch may mắn được Zalopay bốc thăm ngẫu nhiên sẽ nhận được 01 chỉ vàng.

·       Sau khi xác định Khách hàng trúng giải, trung tâm CSKH của Zalopay sẽ gọi trực tiếp đến số điện thoại đã đăng ký tài khoản Esale của Khách hàng để thông báo trúng thưởng bằng số điện thoại 028 3622 5454, sau đó gửi email thông báo trúng thưởng đến email của Khách hàng bằng email chính thức của Zalopay: hotro@zalopay.vn trong vòng 07 ngày kể từ ngày công bố danh sách Khách hàng trúng thưởng. Khách hàng vui lòng tiếp nhận cuộc gọi từ số điện thoại nêu trên và gửi email phản hồi các thông tin cần thiết để xác minh trúng giải trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận được email thông báo của Zalopay. Trường hợp CSKH của Zalopay liên hệ với Khách hàng sau 03 cuộc gọi không thành công, hoặc sau 07 ngày Zalopay vẫn không nhận được đầy đủ thông tin hợp lệ, cần thiết để xác minh trúng giải thì xem như Khách hàng từ chối nhận thưởng.

·       Khách hàng trúng thưởng có thể lựa chọn 1 trong 2 hình thức nhận quà: (1)  nhận tiền về ví Zalopay với giá trị tương đương với giá trị của 01 chỉ vàng trị giá 8.000.000đ; hoặc (2) nhận giải thưởng hiện vật là 01 chỉ vàng. Khách hàng vui lòng phản hồi thông tin về lựa chọn này 01 lần duy nhất qua email được gửi từ CSKH của Zalopay kèm các thông tin cần thiết khác về thủ tục nhận thưởng theo mốc thời gian nêu rõ trong email. Zalopay sẽ không giải quyết trong trường hợp Khách hàng thay đổi lựa chọn hình thức nhận thưởng sau khi đã phản hồi qua email cho CSKH Zalopay.

·       Trong trường hợp Khách hàng trúng thưởng chọn hình thức nhận quà hiện vật, quà tặng sẽ được Zalopay gửi đến Khách hàng trúng thưởng bằng hình thức chuyển phát nhanh có đảm bảo. Khách hàng trúng thưởng phải trực tiếp nhận thưởng và vui lòng chuẩn bị CCCD/ CMND để đối chiếu theo yêu cầu của bên vận chuyển. Mọi trường hợp CCCD/ CMND không khớp thông tin đối chiếu hoặc ủy quyền cho người khác nhận thay đều không hợp lệ và xem như Khách hàng từ chối nhận thưởng.

·       Khách hàng trúng thưởng cần chịu trách nhiệm về tính chính xác của địa chỉ nhận giải. Trong trường hợp giải thưởng không gửi được đến Khách hàng do sai địa chỉ, và CSKH của Zalopay không liên hệ được với Khách hàng sau 03 cuộc gọi khoặc sau 03 ngày Zalopay vẫn không nhận phản hồi của Khách hàng để tiến hành việc gửi lại giải thưởng thì xem như Khách hàng từ chối nhận thưởng.

·       Zalopay sẽ hoàn tất việc trao thưởng cho tất cả Khách hàng trúng thưởng trong vòng 45 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình.

Quy định:

·       Mỗi khách hàng, mỗi số điện thoại hoặc/ và mỗi thiết bị chỉ nhận tối đa 01 giải thưởng trong suốt Chương trình.

·       Khách hàng có số lượng nạp tiền Esale thông qua quét mã VietQR Zalopay hợp lệ càng cao, cơ hội trúng thưởng càng lớn.

·       Sản phẩm sẽ được bảo hành theo quy định của nhà phân phối và nhà sản xuất. Vui lòng xem phiếu mua hàng đính kèm sản phẩm hoặc liên hệ với nhà phân phối để biết thêm thông tin bảo hành chi tiết.

·       Chương trình không áp dụng cho nhân viên Công ty CP VNG và nhóm các Công ty thuộc VNG.

·       Chương trình có thể kết thúc trước thời hạn nếu hết ngân sách khuyến mại.

·       Trường hợp Zalopay nghi ngờ hoặc phát hiện Khách hàng có dấu hiệu gian lận, giả mạo, đầu cơ, trục lợi khuyến mại, không đảm bảo an toàn bảo mật thanh toán hoặc giao dịch phải hoàn trả thì Zalopay có quyền không khuyến mại cho Khách hàng.

·       Nếu xảy ra tranh chấp quyền lợi, quyết định của Zalopay là quyết định cuối cùng.

·       Thời hạn Zalopay tiếp nhận các khiếu nại: đến hết 3 ngày sau khi kết thúc chương trình.

Để được hỗ trợ cụ thể hơn về chương trình, Quý đại lý vui lòng liên hệ Zalo OA https://zalo.me/2724389390367848367 hoặc hotline 1900545436 phím số 2