THÔNG BÁO: TẠM HOÃN CHUYỂN GIAO HOẠT ĐỘNG CỦA ESALE SANG CÔNG TY CỔ PHẦN ZION

13:51 ngày 24/09/2024

         Kính gửi: Quý Đối Tác,

Công Ty TNHH TMDV Truyền Thông Thanh Sơn (Thanh Sơn) và Công Ty Cổ Phần ZION (ZION) xin gửi lời chào trân trọng và chân thành cảm ơn sự đồng hành, hợp tác chặt chẽ của Quý Đối Tác trong suốt thời gian qua.

Theo kế hoạch ban đầu, việc chuyển giao sản phẩm Esale (https://esale.zing.vn) từ Thanh Sơn sang ZION sẽ được thực hiện vào ngày 01/10/2024. Trong suốt thời gian qua, Thanh Sơn và ZION đã nỗ lực tối đa để hoàn thiện và chuẩn bị các điều kiện tốt nhất nhằm mang lại nhiều thuận tiện hơn cho việc hợp tác kinh doanh và phát triển sản phẩm.

Tuy nhiên, do một số điều kiện khách quan, công tác chuẩn bị về kỹ thuật và vận hành chưa được hoàn tất. Do đó, Thanh Sơn và ZION cần thêm thời gian để hoàn thiện, đảm bảo cung ứng dịch vụ tốt nhất cũng như duy trì sự hợp tác bền vững với Quý Đối Tác.

Vì vậy, Thanh Sơn và ZION xin cáo lỗi và xin thông báo đến Quý Đối Tác về việc tạm hoãn thời gian chuyển giao và sẽ thông tin đến Quý Đối Tác thời điểm phù hợp trong thời gian sớm nhất. Theo đó, Hợp đồng, thỏa thuận của Quý Đối Tác với Công ty TNHH TMDV Truyền Thông Thanh Sơn, vẫn tiếp tục được duy trì và triển khai theo đúng thỏa thuận đã có và đang được thực hiện.

Với mong muốn mang lại tiện ích dịch vụ tốt nhất, Thanh Sơn và ZION một lần nữa chân thành cáo lỗi về những bất tiện đã gây ra và rất mong nhận được sự thông cảm từ Quý Đối Tác. Thanh Sơn và ZION tin tưởng và cam kết sẽ nỗ lực tối đa để hoàn tất công tác chuẩn bị kỹ thuật và vận hành, đồng thời thông tin đến Quý Đối Tác trong thời gian sớm nhất có thể.

Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn Quý Đối Tác.

Trân trọng,